วันอังคารที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

กิจกรรม Dino Island ( iOs )

กจิกรรม Dino Island ( iOs )
....ใน iOs การบวก % หรือ บวกดาว จะเริ่มในตัวกลาง ๆ ครับ
บวกตั่งแต่ 10% , 15% , 20% , 25% Mini Boss , 30%  Boss ครับ



1. BATTLE LANCES = สู้กับมังกรในกจิกรรมครับ สำหรับ iOS การบวก % 
....จะเพิ่มตัวกลาง ๆ ครับ บวกตั่งแต่ 10-30% ครับ 
2.FEMURS = GET GOLD เก็บทองครับ เก็บได้ตลอดเวลานะครับ
....ไม่ต้องรอให้ขึ้น icon ทองก็ได้ครับ
3. CLAWS = GET FOOD เก็บอาหารครับ แนะนำปลูกอันแพงสุดเลยครับ
4. COMBAT WORLD = สู้ใน Combat world ให้ชนะ 12 ครั้งครับ
5. FANGS = ได้จากการผมมังกรครับ แนะนำผสมพวก Pure ครับ
....และจะได้ FANG ตอนผสมนะครับ ไม่ใช่ตอนหยิบครับ
....ตอนนี้เข้าใจว่า Bug อยู่นะครับ เพราะได้ยากมากครับ 
6. HIDDEN OBJECTS = กดรับทุก ๆ 12 ชม. ครับ


ข้อมูลมังกรในกจิกรรม
***ข้อมูลมีการเปลี่ยนแปลงไปจากครั้งก่อนครับ เลยดูจากของเก่าไม่ได้ครับ




1. Terra 
...ให้ใช้โจมตีด้วย โลหะ หรือ สงคราม(War) ครับ
..ผมใช้ Armadillo ครับ

2.Mud
..ผมใช้ Armadillo ครับ

..ผมใช้ Armadillo ครับ


4.Lava
...ผมใช้ Pharaoh ครับ
...ผมใช้ Armadillo ครับ


6.Brontosaurus ( Mini Boss HP +5% )
...ผมกะว่าใช้ Angry Lv.30 ครับ
...หรือ Icecube Dragon  Lv.8-14 ครับ




7.T-Rex ( Boss HP +10% )
..ผมใช้ Pharaoh Lv.15 ครับ



Credit: dragoncity.wikia.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น