วันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

สาเหตุที่ทำให้ เราต้องทำกิจกรรมซ้ำ

...บางครั้งเรากิจกรรม เช่น สู้กับมังกรตัวที่ 5 ไปแล้ว พอครบ 12 ชม.
ต้องกลับมาสู้กับตัวเดิม อีกรอบหนึ่ง แบบนี่ละครับ ทำให้น่าเบื่อครับ
ดูจาก Clip VDO ได้เลยครับ

...ลองเข้าเกมไปดูใหม่ อ้าวทำไมยังเป็น Mission ที่ 5 อีก

สาเหตุ
...น่าจะเกิดจากการตัดการเชื่อมต่อ ในขณะที่ข้อมูลยังไม่ได้ส่งไป Update ที่
Game Server ครับ  เช่น
1. Net หลุด ครับ อันนี้ถือว่าซวย ครับ
2. เป็นอันที่ผมเจอ คือ พอผมสู้จบ ผมปิดเกมเลย เพื่อไปทำ VDO ลง Youtube ครับ
....พอกลับมาดู ก็เจอว่า เวลาเริ่มนับใหม่ครับ แต่ Mission ไม่ไปไหน เฉยเลยครับ
....เพราะฉะนั้น ไม่ควรปิดเกมทันที ที่ทำกิจกรรมเสร็จครับ หรือไม่ก็ให้ไปดูบ้านเพื่อน
....แล้วค่อยปิดเกมครับ

***ใน iOs จะไม่มีปัญหาแบบ ข้อที่ 2 ครับ***

โชตดีครับ จบแล้วครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น