วันอังคารที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

กิจกรรม Castle Island ( PC )

...กจิกรรมนี้มีใน iPad / iPhone มาแล้วครับ ตอนนี้มีใน PC ครับ
HP ของมังกรในกจิกรรมจะมากกว่าเรา  +25% ครับ
หรือประมาณว่า + ไปอีก 5 ดาว รวมดาวของเราไปด้วยครับ ครับ

สำหรับมือใหม่ อ่านที่นี่ครับ
แนวทางการหามังกร เพื่อเข้าไปสู้ในกจิกรรม ต่าง ๆ ครับ



1. MEDALIONS = สู้ใน Combat world ให้ชนะ 12 ครั้งครับ
2. HELMETS = ได้จากการผมมังกรครับ แนะนำผสมพวก Pure ครับ
....และจะได้ HELMETS ตอนหยิบนะครับ ไม่ใช่ตอนผสม
3. HIDDEN OBJECTS = กดรับทุก ๆ 12 ชม. ครับ
4. BATTLE = สู้กับมังกรในกจิกรรมครับ ที่ +5 ดาวอะครับ
5. FLAGS = GET GOLD เก็บทองครับ เก็บได้ตลอดเวลานะครับ
....ไม่ต้องรอให้ขึ้น icon ทองก็ได้ครับ
6. CROWNS = GET FOOD เก็บอาหารครับ แนะนำปลูกอันแพงสุดเลยครับ

ข้อมูลมังกรในกจิกรรม ( +5 ดาว)
...+5 ดาวทุก ๆ ตัวนะครับรวม mini Boss  และ Boss ด้วยครับ


1. Medieval
...ให้ใช้โจมตีด้วย สายฟ้า ครับ
...ผมใช้ Pharaoh ครับ


2. Metal
...ให้ใช้โจมตีด้วย สายฟ้า หรือ มืด ครับ
...ผมกะว่าจะใช้ Pharaoh เหมือนครับ

3. Hot Metal
...ให้ใช้โจมตีด้วย น้ำ หรือ สว่า่ง ครับ
...ผมใช้ Pirate Dragon Lv.15 ครับ
***เซ็งเลย โดนทำ Mission 2 ซ้ำครับ***


4. Dark
...ให้ใช้โจมตีด้วย ดิน - พืช - สว่าง ครับ
...ผมใช้ Bat Dragon Lv.4 ครับ

5. DarkFire
...ให้ใช้โจมตีด้วย ดิน - พืช - สว่าง ครับ
...ผมใช้ Bat Dragon Lv.4 ครับ

6. White Knight
...ให้ใช้โจมตีด้วย พืช - มืด ครับ
...ผมกะใช้ Petroleum Dragon Lv.8 ครับ
...แต่ดันใช้ผิดตัว ดีไม่ตายครับ


7.Black Knight
...ให้ใช้โจมตีด้วย ดิน - พืช - สว่าง ครับ
...ผมกะว่าจะใช้ Bat Dragon Lv.4 ครับ
**โดนสู้ตัวที่ 6 ซ้ำอีกครับ**

Link Castle Island

Credit: http://dragoncity.wikia.com






2 ความคิดเห็น:

  1. ดูคลิปต่อสู้เพลินจริงๆ ครับ

    ตอบลบ
  2. แจ๋วอะ มีลิ้งค์ เวลาคลิ๊กตัวมังกรไปที่เว็ป Wikia ด้วย

    ตอบลบ